Giỏ hàng

BABOR thắng lớn giải thưởng vinh danh của năm 2018

Giải thưởng AsiaSpa 2018


Ngày 15 tháng 11 năm 2018 vừa qua tại Hong Kong – Trung Quốc, BABOR vinh dự giành giải thưởng AsiaSpa cho hạng mục "Sản phẩm mới của năm" tốt nhất với sản phẩm Grand Cru Ampoule Concentrate. Giải thưởng này được tổ chức và trao giải bởi Tạp chí nổi tiếng AsiaSpa vinh danh các điểm đến du lịch, khách sạn, SPAs đẳng cấp thế giới và các xu hướng mỹ phẩm mới nhất. Các chuyên gia trong ban giám khảo đã lựa chọn ra người chiến thắng đạt giải từ lượt bình chọn yêu thích của người tiêu dùng toàn thế giới trong danh sách đề cử gồm các khách sạn, SPA và các thương hiệu làm đẹp từ 26 danh mục mỗi loại.

Ba sản phẩm được tôn vinh là bộ ống tinh chất BABOR Grand Cru Ampoule với các chất chiết xuất từ hoa hồng độc quyền mang lại trải nghiệm chống lão hóa toàn diện và hiệu quả cao cho da. Liệu trình sử dụng bảy ngày bắt đầu với Rose Ampoule, có chiết xuất hoa hồng Damask quý giá giúp làm săn chắc và mịn da. Trong bước tiếp theo, White Ampoule với chiết xuất từ hoa hồng trắng rosaalba thúc đẩy cho một làn da rạng rỡ trẻ trung. Bước cuối cùng là Black Ampoule với chiết xuất hoa hồng Baccara tăng bảo vệ tối đa làn da chống lại các gốc tự do.

Sản phẩm 7 ống x 2 ml  gồm:

                          2 x The Rose

                          3 x The White

                          2 x The Black

5 Giải Oscar cho thương hiệu chăm sóc da của Đức

Ngày 8 tháng 11 năm 2018, lần đầu tiên trong ngành công nghiệp làm đẹp của Đức, BABOR đã giành được 5 giải thưởng BEAUTY FORUM AWARDS uy tín.

BEAUTY FORUM là một tạp chí thương mại của Đức trao giải thưởng BEAUTY FORUM hai năm một lần. Dựa trên các nghiên cứu toàn diện tại Đức trong ngành mỹ phẩm làm đẹp trên xu hướng thị trường, nhu cầu tiêu dùng và sự hài lòng của khách hàng để trao giải cho các thương hiệu chăm sóc da hàng đầu.

BABOR là thương hiệu đầu tiên giành được tất cả các danh hiệu quan trọng nhất: giải thưởng về chăm sóc da, thiết bị chăm sóc da và các sản phẩm trang điểm, cộng thêm hai giải thưởng cho những cải tiến vượt trội cho hạng mục: chăm sóc da và thiết bị chăm sóc da.

 

 "Đây là một thành công chưa bao giờ có từ trước đến nay. Chúng tôi đã thành công trong hầu hết các hạng mục liên quan. Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các chuyên gia thẩm mỹ tuyệt vời của chúng tôi, những người đã cống hiến để biến ước mơ thành sự thực và đóng góp cho BABOR trở thành thương hiệu tốt nhất trong ngành. ", Tiến sĩ Helmut Drees, thành viên ban quản trị BABOR cho biết. Ông tự hào đã nhận giải thưởng trong lễ trao giải tại casino ở Baden-Baden, Đức.

 

Năm 2018 đánh dấu một năm rực rỡ và thành công của thương hiệu Babor, tạo một bước đệm phát triển dài lâu trong sự nghiệp ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Với Babor thế giới nói chung và Babor tại Việt Nam nói riêng hứa hẹn năm 2019 sẽ là một năm bùng nổ và thành công.

Danh mục tin tức

Từ khóa