Giỏ hàng

TÂN HOA HẬU DOANH NHÂN NGƯỜI VIỆT LIÊN LỤC ĐỊA 2018- VŨ THỊ LOAN CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Là một trong những sự kiện được đông đảo công chúng theo dõi và chờ đợi, cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 được ví là điểm sáng rực rỡ của tháng 6 Paris.

Không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của những người phụ nữ Việt hiện đại, cuộc thi đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh. Sự kiện tạo ra một “hệ sinh thái” giúp các nữ doanh nhân Việt Nam ở khắp các châu lục kết nối và tương hỗ nhau trong công việc và cuộc sống. Đồng thời đây cũng là hoạt động góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị và thân thiết hơn giữa hai nước Việt – Pháp.

Trải qua các vòng thi, ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt Liên Lục địa 2018 đã xướng tên Vũ Thị Loan – Người sáng lập thương hiệu LoanCharm Spa  - một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Hà Nội.

1. Xin chào chị Loan, lời đầu tiên xin được gửi lời chúc mừng chị đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp Hoa Hậu Doanh nhân người Việt Liên lục địa 2018. Để có được kết quả đó chị có hể chia sẻ bí kíp của mình trong việc giữ gìn và chăm sóc nét đẹp thanh xuân của mình được không?

Cảm ơn sự quan tâm của bạn đã dành cho Loan. Bạn biết đấy, Các cụ ta thường truyền nhau rằng “nhất dáng, nhì da” nên giữ được nét đẹp của thời con gái thì phải để tâm đến hai yếu tố này. Và để có được điều đó, Loan đã tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn hợp lý hàng ngày, và bên cạnh đó chăm sóc và giữ gìn làn da của mình bằng những sản phẩm, liệu pháp chăm sóc  tối ưu để làn da luôn tươi trẻ và dạng rỡ.

2. Được biết chị là người sáng lập và điều hành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp LoanCharm Spa, vậy chị nghĩ sao về việc thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có rất nhiều thương hiệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Và chị có thể chia sẻ về bí quyết lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm mà mình đang tin tưởng sử dụng ?

Đúng như bạn biết, hiện nay thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang bị bão hòa, người tiêu dùng đôi khi hơi bị bối rối khi không biết lựa chọn sản phẩm nào, thương hiệu nào để có thể chăm sóc làn da của mình một cách toàn diện nhất. Đối với Loan thì việc đầu tiên mình quan tâm khi lựa chọn sản phẩm chính là xuất xứ, độ tin cậy của thương hiệu sau đó là sự phù hợp với làn da của mình.

Mình cũng đã sửa dụng khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và hiện tại bản thân mình cũng nhưng LoanCharm Spa đang hợp tác với Thương hiệu Babor - Hãng mỹ phẩm cao cấp của Đức.

3. Điều đặc biệt gì ở thương hiệu mỹ phẩm Babor lại khiến chị tin dùng vậy?

Điều Loan ấn tượng nhất về thương hiệu mỹ phẩm Babor của Đức là họ có những dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho mọi loại da,  giải quyết được tất cả các nhu cầu của làn da từ sản phẩm chăm sóc da hàng ngày tại nhà đến trị liệu tại spa. Đây cũng là hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, chị rất tin tưởng vì Babor có đầy đủ các dòng chuyên dùng đặc trị, chăm sóc đến vẻ đẹp một cách hoàn hảo.

4. Tuy nhiên dòng mỹ phẩm Babor Đức hiện nay khá ít người biết đến cũng như chưa có tiếng trên thị trường Việt Nam, chị đánh giá như thế nào về chất lượng cũng như tiềm năng của dòng mỹ phẩm này trong tương lai?

Như  Loan đã chia sẻ, Babor Đức là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bậc nhất, thường chỉ thấy trong các spa lớn nên nó hướng đến một đối tượng nhất định tại Việt Nam mà có thu nhập cao hơn một chút. Về chất lượng thì có lẽ không cần nói vì cả thế giới đã chứng minh cho chất lượng của Babor rồi.

5. Người ta thường hay nói rằng “nhất dáng, nhì da”, làn da là thứ phản ánh tuổi tác nhanh nhất, phụ nữ thì không ai muốn mình nhanh già cả. Chị có thể chia sẻ phương pháp chăm sóc da mà chị thường hay làm?

Chăm sóc da cũng là một nghệ thuật, người biết cách chăm sóc da tốt đầu tiên là phải biết lựa chọn đúng mỹ phẩm phù hợp với làn da sau đó mới đến các phương pháp chăm sóc da hàng ngày. Các phương pháp chăm sóc da của Babor cũng vô cùng hiệu quả, đây là thương hiệu mỹ phẩm được mệnh danh là bậc thầy của chăm sóc da khoa học, chính xác và hiệu quả.

6. Khi đến với Loancharm Spa, khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp như thế nào?

Tại Loancharm Spa có đầy đủ các dịch vụ trị liệu làm đẹp từ làm trắng, nâng cơ, triệt lông đến phun xăm thẩm mỹ,… LoanCharm Spa có rất nhiều khách hàng trung thành và khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ được chọn lọc từ những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp  nhất.

7. Sau khi đăng quang, dự định sắp tới của chị là gì?

Sau khi đăng quang Loan sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, thêm vào đó mình cũng đang ấp ủ một vài dự án cộng đồng về làm đẹp cho những người phụ nữ xung quanh. Rất hi vọng đây sẽ là dự án hữu ích và có sức lan tỏa lớn.

Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công với các dự định cũng như hoạt động kinh doanh của mình.

Cảm ơn chị.

Danh mục tin tức

Từ khóa