Giỏ hàng

THE LADY HOUSE – ĐIỂM ĐẾN CỦA PHÁI ĐẸP

The Lady House là chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc  P&D Group – đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.

  1. The Lady House có gì?

Đến với The Lady House là đến với thế giới của cái đẹp. Tại đây chúng tôi mang đến cho quý khách những sản phẩm đa dạng và chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Các ngành hàng của chúng tôi bao gồm sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe: 40% các sản phẩm mỹ phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp như Lancome, Chanel, Babor.., 20%  các sản phẩm nước hoa, 15% các sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp như Bemax, Goodhealth, 15% các phụ kiện cho làm đẹp nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Đức và 10% các loại nước uống detox.

Ngoài ra, khi đến The Lady House quý khách còn được trải nghiệm các dịch vụ spa và trị liệu đặc biệt tại Babor Beauty Spa và Clinic ở khu vực tầng  trên của cửa hàng.

  1. Sứ mệnh của chúng tôi

Tạo ra một điểm đến làm đẹp cao cấp giúp quý khách hàng yên tâm khi chọn lựa. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho phái đẹp giúp họ tự tin vào vẻ đẹp của chính mình và yêu đời hơn.

  1. Cam kết của chúng tôi

- Phân phối các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp đa dạng, chất lượng và chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
- Hệ thống cửa hàng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp sẽ đưa trải nghiệm mua sắm của bạn lên một tầm cao mới

- Hỗ trợ xây dựng chương trình đào tạo, thiết kế cửa hàng, cùng kế hoạch phát triển dài lâu cho mỗi cơ sở đại lý nhượng quyền 

  1. Chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc

Chuỗi cửa hàng The Lady House đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Tại Hà Nội, cửa hàng tại số 33 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng là mô hình  mẫu cho mạng lưới chuỗi cửa hàng The Lady House toàn quốc.

Chúng tôi xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác, phân phối sản phẩm của Quí đối tác tại hệ thống THE LADY HOUSE, cùng chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng  các sản phẩm làm đẹp chất lượng và chính hãng.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa